QUY ĐỊNH CHUNG
Vui lòng đọc kĩ các điều khoản và điều kiện của chúng tôi để đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng.
- Quý khách chịu trách nhiệm cho tất cả sản phẩm cho tới khi chúng tôi tới kiểm tra và vận chuyển về được kho hàng của công ty. Vui lòng bảo quản sản phẩm tránh hư hại hoặc hỏng hóc.
- Quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn mua hàng, thẻ bảo hành, phiếu xuất hàng và biên lai gởi hàng của chúng tôi. Chúng tôi không chấp nhận việc đổi hàng hoặc hoàn hàng nếu quý khách không xuất trình những chứng từ trên.
- Chúng tôi sẽ tiến hành quá trình hoàn trả cho quý khách trong vòng 7-10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được sản phẩm của quý khách gửi lại cho Pixel Home. Xin vui lòng giữ lại “biên lại vận chuyển” để tiện việc theo dõi sau này.
Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu khác, vui lòng nhắn tin cho chúng tôi trực tiếp qua email: noithat@pixelhome.vn hoặc gọi hotline: 0971.553.400
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, BẢO HÀNH
Vui lòng đọc kĩ các điều khoản trong chính sách đổi trả và bảo hành của nội thất Pixel Home
A. Trường hợp đổi sản phẩm:
CHỈ ÁP DỤNG VỚI CÁC SẢN PHẨM BÁN SẴN, KHÔNG ÁP DỤNG VỚI CÁC SẢN PHẨM ĐẶT THEO THIẾT KẾ RIÊNG, VÍ DỤ: TỦ BẾP, TỦ QUẦN ÁO ĐẶT THIẾT KẾ, TỦ RƯỢU, BÀN GHẾ…
- Quý khách được đổi sản phẩm nếu như sản phẩm bị giao không đúng mẫu mã hoặc kích thước mà quý khách đã đặt.
- Sản phẩm có lỗi khi không được báo trước.
Quy trình đổi sản phẩm :
- Trong vòng 02 ngày kể từ ngày mua (ngày quý khách nhận được hàng từ nhân viên vận chuyển của chúng tôi), quý khách được phép đổi kích thước hoặc đổi mẫu khác. Trường hợp quý khách không ưng sản phẩm đã đặt và muốn đổi một mẫu khác, nếu có chênh lệch phí giữa hai sản phẩm chúng tôi sẽ thông báo để bù thêm hoặc trả lại tiền dư cho quý khách. Đổi qua sản phẩm khác và chỉ được đổi 1 lần duy nhất , vui lòng nhắn tin cho nội thất Pixel Home qua email: noithat@pixelhome.vn hoặc gọi hotline: 0971.553.400 để xử lý đổi hàng.
- Quý khách lưu ý đính kèm sản phẩm kèm theo như: Phiếu thanh toán, phiếu xác nhận nhận hàng, phiếu bảo hành(nếu có), hóa đơn bán lẻ với sản phẩm cần đổi…
Trường hợp nếu chúng tôi giao nhầm mã, nhầm kích thước, nhầm màu. Chúng tôi sẽ đổi lại sản phẩm chính xác mà quý khách đã đặt. Pixelhome sẽ chịu toàn bộ chi phí trong trường hợp này.
B. Trường hợp trả hàng (chỉ áp dụng với hình thức mua hàng tại web: https://www.pixelhome.vn/ , showroom hoặc hợp đồng mua bán
CHỈ ÁP DỤNG VỚI CÁC SẢN PHẨM BÁN SẴN, KHÔNG ÁP DỤNG VỚI CÁC SẢN PHẨM ĐẶT THEO THIẾT KẾ RIÊNG, VÍ DỤ: TỦ BẾP, TỦ QUẦN ÁO ĐẶT THIẾT KẾ, TỦ RƯỢU, BÀN GHẾ..
- Sản phẩm không đúng như thông tin trên web, đơn đặt hàng.
- Sản phẩm không đúng với hợp đồng thỏa thuận
1. Quy trình trả hàng :
- Đối với quý khách hàng ở khu vực Hà Nội. Trong vòng 5 ngày kể từ ngày quý khách nhận được hàng từ chúng tôi, nếu quý khách phát hiện sản không đúng như thỏa thuận hợp đồng, hoặc mô tả trên website. Trước khi gởi về, quý khách vui lòng chụp hình nhắn tin cho chúng tôi thông qua email: noithat@pixelhome.vn hoặc gọi hotline 0971.553.400 để chúng tôi giám định trước.
- Chúng tôi sẽ kiểm nghiệm tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng sản phẩm có được trả hay không.
- Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà quý khách muốn trả, chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận và thực hiện quá trình hoàn tiền cho quý khách qua tài khoản ngân hàng trong vòng 7-10 ngày.
- Không áp dụng trả hàng với hàng giảm giá trên 15%
2.Trường hợp không được đổi, trả sản phẩm:
- Sản phẩm không được xác nhận mua từ nội thất pixel home
- Sản phẩm gửi về bị hư hỏng.
- Sản phẩm được bán với giá sale từ 15% trở lên.
C. Trường hợp bảo hành
ÁP DỤNG VỚI TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA TỪ NỘI THẤT PIXEL HOME.
- Tất cả sản phẩm của nội thất Pixel Home phân phối đều là sản phẩm do chúng tôi trực tiếp sản xuất, được bảo hành theo quy định & điều khoản đi kèm trên phiếu bảo hành.
- Thời hạn bảo hành: Tùy theo sản phẩm sẽ có các chế độ bảo hành riêng, từ 03 tháng đến 05 năm. Trường hợp vượt quá thời gian bảo hành, chi phí bảo hành sẽ được chúng tôi thông báo, nếu quý khách đồng ý chúng tôi sẽ thực hiện sửa chữa và bảo hành sản phẩm đó.